Lại một năm nữa chuẩn bị qua đi với bao bộn bề, có bạn may mắn được về nước đón Tết cùng gia đình, có những bạn vẫn ở lại Nhật vì giá vé quá đắt.

Không về được thì cũng có sao đâu, ở Nhật ta vẫn có thể đón Tết đủ đầy được mà nhỉ. Do ảnh hưởng của dịch nên nhiều mặt hàng Việt Nam cũng khó sang hơn, dự kiến năm nay các mặt hàng Tết cũng cháy hàng nhanh hơn mọi năm.

Do đó để hỗ trợ các bạn yên tâm chuẩn bị đồ ăn truyền thống, mà vẫn thoải mái đi làm không ngại xa xôi, không lo hết hàng thì bạn có thể đặt trước combo "Tết Quý Mão" tại Sesofoods.com

Combo sản phẩm bao gồm 8 món ăn liền:

  • 1 gà ủ muối sả chanh
  • 1 bánh chưng cỡ lớn 1,2kg
  • 1 giò lụa Vietnam deli
  • 1 cà phê Trung Nguyên G7 3in1
  • 1 mít sấy Vinamit 100g
  • 3 trà uống liền Cozy (vị vải + tắc mật ong + đào sả)

Thời gian đặt hàng: từ ngày 6/12
Thời gian gửi hàng dự kiến25/12~30/12 (nếu bạn muốn liên hệ thời gian cụ thể hãy ghi chú cho sesofoods khi đặt hàng)

Thời điểm thanh toán: với hình thức thanh toán qua combini, chuyển khoản cần thanh toán trước 25/1 để đảm bảo xuất hàng kịp thời.

Link đặt hànghttps://sesofoods.com/products/combo-tet-quy-mao-2023

Trường hợp thanh toán Daibiki (COD): Sau khi đặt hàng, xin quý khách xác nhận tại fanpage sesofoods hoặc email, nếu không xác nhận được thông tin thì sesofoods sẽ xin phép hủy đơn hàng để dành suất đăng ký cho những khách hàng khác.


Một số câu hỏi thường gặp:

1. Nếu sau khi đặt trước combo, đến gần ngày gửi hàng tôi muốn đặt thêm đồ có được không?

Combo sẽ được gửi riêng theo lịch hẹn ban đầu, nếu gần đến ngày giao mà quý khách muốn thêm đồ khác thì vui lòng liên hệ đến sesofoods để xác nhận tình trạng đơn hàng và sửa đơn nếu có thể.

2. Tôi đặt combo cùng nhiều đồ khác thì sẽ giao hàng như nào?

Do phí ship được tính 1 lần cho đơn hàng nên khi quý khách đặt chung combo Tết với các sản phẩm khác thì toàn bộ đơn hàng sẽ được gửi từ ngày 25/12. Do đó với các đơn hàng đặt trước đến ngày 25 thì mong quý khách hạn chế đặt hàng với đồ tươi như rau, hoa quả, để tránh hàng bị hư hỏng.