Để những người con xa quê vơi bớt đi nỗi nhớ “những món ăn mẹ nấu” hay hương vị của những thức quà mang đậm chất những người con đất Việt, thì một nguồn thực phẩm phong phú và đa dạng để phục vụ những bữa ăn hàng ngày là rất cần thiết.

Ngoài việc đem đến cho các bạn những món ăn tinh thần từ sách thì lần này ISHITE rất vui khi hợp tác với Sesofoods- trang thực phẩm Việt hàng đầu tại Nhật để đem những giá trị thực sự từ bữa ăn để phục vụ cho các bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật. Hy vọng các bạn sẽ tìm thấy hình ảnh một Việt Nam rất gần với chúng ta qua những trang sách Việt hoặc những bữa ăn mang đậm vị quê nhà..

Tất cả khách hàng tại ISHITE sẽ nhận được mã FREESHIP thực phẩm VIệt trong khoảng thời gian từ 1/3/2022~ 31/3/2022. Qua sự hợp tác này mong rằng bạn sẽ có địa chỉ uy tín để tìm món ăn mẹ nấu đi cùng những món ăn tinh thần.

Mã coupon:

- Coupon được sử dụng khi mua hàng tại https://sesofoods.com
- Nhập coupon  : ISHITE
★Nếu trường hợp mua hàng trên fanpage, có thể nhắn người đối ứng mã coupon này để được áp dụng nhé.

Đôi nét về Sesofoods:

 Được ra đời vào năm 2020, sesofoods hiện là trang web thực phẩm Việt tiện lợi, với chủng loại sản phẩm phong phú nhất Nhật Bản. Luôn đăt yếu tố chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, sesofoods có thể cung cấp thực phẩm khắp Nhật Bản với tốc độ nhanh chóng, hàng hóa được đóng gói cẩn thận, đạt được tỉ lệ hài lòng cao của khách hàng.

Với nhiều hình thức thanh toán tự động, web xử lý đơn hàng 24/7 thì dù bạn là tu nghiệp sinh, du học sinh, hay người đi làm đều có thể đặt hàng tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Với coupon freeship lần này từ ISHITE, bạn hãy trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp sesofoods nhé.