"Mình đang tìm một món quà Việt Nam để tặng bạn bè, cấp trên tại Nhật mà không biết chọn món nào…"

"Mẫu mã sản phẩm Việt Nam chưa được đẹp, không biết nên tặng gì cho bạn người Nhật nhỉ?"

"Tặng quà gì cho người Nhật để giới thiệu các đặc sản tại Việt Nam nhỉ?"

Chắc hẳn trên đây là những câu hỏi mà nhiều người đang sinh sống tại Nhật luôn tự hỏi khi chuẩn bị quà tặng bạn bè, cấp trên là người Nhật đặc biệt là tặng quà dịp Têt, cuối năm.

Vậy hãy cùng lướt qua 8 gợi ý sau đây của sesofoods để giúp bạn chọn được vài món quà nhé:

Cà phê

tang ca phe cho nguoi nhat- sesofoods


Từ rất lâu rồi cà phê luôn được các sempai rỉ tai những bạn sắp sang Nhật là người Nhật thích cà phê, nên chúng ta cũng rất hay mang cà phê qua để tặng nhỉ.

Và hiện tại vẫn vậy, tuy nhiên thì hương vị cà phê của Việt Nam ngày càng phong phú hơn với nhiều loại hương vị mới, bạn hoàn toàn vẫn có thể chọn cà phê là một món quà tặng mỗi khi gặp bạn bè.

Trà xanh

tang tra xanh cho nguoi nhat- sesofoods

Nhật Bản là một đất nước có văn hóa trà đạo, tuy nhiên thì trà của Nhật có hương vị rât khác so với Việt Nam.

Tặng trà xanh cho người Nhật là một ý tưởng rất hay để thể hiện tình cảm, giới thiệu hương vị trà Việt Nam mà món quà cũng không xa lạ quá với khẩu vị của người Nhật.

Bánh đậu xanh

tang qua banh dau xanh cho nguoi nhat- sesofoods

Đi kèm với trà xanh, nếu như mà người Nhật được tặng kèm bánh đậu xanh để thưởng thức cùng trà thì đúng là tuyệt vời.
Combo bánh đậu xanh và trà xanh của Việt Nam thì khiến chúng ta ai cũng mê mẩn, biết đâu các bạn Nhật cũng sẽ chết mê chết mệt vì combo này.

Bánh chưng

tang qua viet banh chung cho nguoi nhat

Nhắc đến quà Tết thì món bánh chưng truyền thống của Việt Nam luôn được chúng ta giới thiệu đến bạn bè quốc tế nói chung. Món bánh thể hiện được nét đẹp văn hóa của Việt Nam này hiện tại cũng đã được bán rộng rãi tại Nhật Bản. Tuy nhiên bạn cần chọn cơ sở chất lượng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để làm quà tặng nhé.

Giò chả

tang qua tet gio cha cho nguoi nhat

Không chỉ bánh chưng, mà giò chả ngày Tết cũng là món được nhiều bạn Việt Nam tại đây giới thiệu đến bạn bè, đặc biệt là giò lụa. Giò chả Việt Nam có hương vị hấp dẫn, độ mặn vừa phải, khi ăn có thể chấm cùng nước tương của Nhật nên cũng sẽ khá hợp khẩu vị người Nhật đó.

Hoa quả sấy

tang qua tet hoa qua trai cay say cho nguoi nhat

Người Nhật khá thích các loại hoa quả sấy khô, do đó chúng ta có thể giới thiệu các bạn ý món này. Các loại hoa quả sấy khô ở Việt Nam được đóng gói rất là đẹp mắt, hương vị thơm ngon, giòn giòn, thưởng thức cùng ấm trà sẽ tạo ra cảm giác ấm áp trong những ngày Tết.

Các món đặc sản Việt Nam

Trên đây là những món phổ biến mà người Việt Nam hay tặng bạn bè quốc tế, tuy nhiên ở Việt Nam còn rất nhiều đặc sản ngon mà bạn có thể cũng chưa biết nữa đó.

Các món như: khô heo móc mật Lạng Sơn, mứt hoa Atiso đỏ, cơm sấy ngũ vị Đồng Tháp, trà bát vị, cà phê đặc sản Di Linh… hiện cũng đã có mặt tại Nhật để bạn có thể chọn làm quà.

gio qua tang Tet 2022 cho nguoi Nhat

Đặc biệt hơn là các mặt hàng cũng đã được đóng gói cẩn thận kèm theo hộp mây tre đan- một nét văn hóa nữa của người Việt Nam

Bạn có thể tham khảo các set quà Tết này tại đây: GIỎ QUÀ TẾT VIỆT TẠI NHẬT- TẾT NHÂM DẦN 2022

Mua quà Tết Việt tại Nhật ở đâu uy tín?

Lựa chọn quà tặng người Nhật cũng đã đau đầu rồi, tìm được nơi mua, đơn vị vận chuyển uy tín tại Nhật cũng là việc rất quan trọng.
Với mong muôn đem lại cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn quà tặng, sesofoods luôn đem tới những sản phẩm Tết chất lượng, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng tiện lợi. Đảm bảo tiết kiệm chi phí, công sức cho các khách hàng sử dụng dịch vụ quà Tết.

Với những món quà trên, bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay tại sesofoods.com với dịch vụ vận chuyển toàn quốc. (trừ khu vực Okinawa và các đảo xa tại Nhật)

Sesofoods- Kênh thực phẩm Việt Nam hàng đầu tại Nhật

Hotline: 048-234-7000