Tết là thời điểm quan trọng của một năm, là niềm hân hoan tổng kết thành tựu, tri ân đối tác năm cũ và cùng nhau đón những thành công trong năm mới.

Sesofoods sẽ đồng hành cùng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật tri ân, gửi trao tâm ý đến đối tác trong năm vừa rồi với dịch vụ tặng quà dịp tết dương lịch 2022 và tết Nhâm Dần.

"Tặng quà Việt nào cho khách hàng bây giờ?" luôn là câu hỏi khá đau đầu của nhiều khách hàng, làm sao vừa thể hiện được tình cảm, giới thiệu được đặc sản Việt Nam, vừa tìm nơi uy tín để đảm nhận được việc gửi quà.

Với kinh nghiệm gửi quà Tết cho nhiều doanh nghiệp trong năm vừa rồi, cùng với nhiều sản phẩm phong phú hợp khẩu vị người Nhật, sesofood sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn quà Tết phù hợp cùng với dịch vụ chất lượng.

Chất lượng cao cấp

Sesofoods là đơn vị cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn nhập khẩu, sản phẩm Việt cao cấp. Các sản phẩm đều được kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

qua tang doanh nghiep tai nhat- chat luong cao cap


Tinh hoa quà Việt

Là đối tác chiến lược của nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Sesofoods sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà chứa đựng tinh hoa, hương vị của những món quà truyền thống Việt Nam.

qua tang doanh nghiep tai nhat- tinh hoa qua viet


Đa dạng sản phẩm - mức giá hợp lý

Hàng trăm sản phẩm như bánh kẹo, mứt sấy, trái cây sấy, nước ép, rượu Việt… đa dạng cho ngày Tết. Luôn tối ưu ngân sách cho từng quý doanh nghiệp với nhiều ưu đãi khác nhau. Cam kết giá cả quà Tết luôn hợp lý chất lượng, được đóng gói, vận chuyển cẩn thận, chuyên nghiệp.

qua tet doanh nghiep tai nhat- muc gia hop ly


Tiết kiệm nhân lực - thời gian đóng gói quà tặng

Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm khá bận rộn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn này, nên sesofoods cũng sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhân lực, thời gian để chuẩn bị quà tặng, đóng gói gửi hàng cho đối tác. Chỉ cần quý khách lựa chọn các loại mặt hàng, sesofoods sẽ thay mặt quý khách đóng gói set quà và gửi đi theo thời gian chỉ định.

qua tang doanh nghiep nhat- tiet kiem thoi gian


Giao hàng toàn quốc tiết kiệm

Sesofoods liên kết với 2 dịch vụ giao hàng lớn nhất tại Nhật là Sagawa và Yamato, luôn đảm bảo hàng hóa đến đúng tay người nhận, số lượng cũng như thời gian thỏa thuận đôi bên. Quý khách sẽ tiết kiệm thêm được rất nhiều chi phí gửi hàng so với việc tự đóng hàng và gửi đi, đặc biệt là khi có nhiều đối tác và đối tác lại ở xa.

qua tang doanh nghiep tai Nhat- giao hang toan quoc

 

Sesofoods tự tin là đơn vị cung ứng quà Tết chuyên nghiệp, cùng bạn ghi dấu ấn trong lòng người nhận trong dịp lễ Tết.

Hãy liên hệ với sesofoods để nhận được tư vấn quà tặng và ưu đãi cho doanh nghiệp:

Email: info@sesofoods.com

Sđt: 048-234-7000

Facebook: https://www.facebook.com/biz.sesofoods