Với những người Việt tại Nhật thì ngoài việc tìm thực phẩm hương vị quê nhà, thì việc tìm được những cuốn truyện bồi dưỡng tâm hồn, cuốn sách để trau dồi kiến thức, dạy con... cũng là vấn đề khá đau đầu nhỉ ? và nhiều khách hàng cũng mong muốn sesofoods cung cấp kèm thêm sách nữa.

Sau một thời gian tìm hiểu Sesofoods rất vui mừng được hợp tác với ISHITE- Cà phê sách đầu tiên tại Nhật Bản. Với Ishite thì nỗi lo về tìm nguồn sách phong phú, uy tín tại Nhật của quý khách sẽ được giải quyết dễ dàng.

Tất cả thành viên hiện tại và khách hàng mới tại sesofoods.com sẽ nhận được coupon FREESHIP sách trong khoảng thời gian từ 1~31/3 khi mua sách tại Ishite. Qua sự hợp tác này, sesofoods mong rằng sẽ hỗ trợ được cộng đồng người Việt có thêm một địa chỉ tin cậy, tiện lợi phục vụ món ăn tinh thần bên cạnh thực phẩm từ sesofoods.

Mã coupon:


- Coupon được sử dụng khi mua hàng tại https://www.ishite.jp/
- Mua trực tiếp trên web và nhập mã coupon : SESOFOODS 
★Nếu trường hợp mua hàng trên fanpage, có thể nhắn người đối ứng mã coupon này để được áp dụng nhé.

Đôi nét về ISHITE:

   Ishite – Quán cà phê sách ra đời với mong muốn tôn vinh giá trị tinh thần người Việt, nâng cao văn hóa đọc và quảng bá rộng rãi thương hiệu cà phê Xì Phố của Việt Nam tới đông đảo người Nhật cũng như người Việt sinh sống tại Nhật Bản.


   Ishite nằm trong tòa nhà アーバンビルサカス17, chỉ mất 2 phút đi từ ga Yotsuba (Tokyo), với thiết kế tinh tế giúp quý khách hàng không chỉ tìm được chốn dừng chân thư giãn giữa lòng Tokyo ồn ào náo nhiệt mà còn là môi trường yên tĩnh hỗ trợ mọi người tập trung học tập hiệu quả nhất có thể.
   Ishite tự hào là quán cà phê sách đầu tiên tại Nhật Bản, cung cấp hơn 3000 đầu sách bản quyền, phong phú đa dạng, đi cùng thương hiệu cà phê Việt từ nông nghiệp sạch của Việt Nam.
   Đến với Ishite, bạn không chỉ được thưởng thức cà phê hay mua sách Việt bản quyền giá rẻ, mà còn có thể nghe cô chủ quán Vũ Linh Hương tư vấn về lộ trình tự học tiếng Nhật, cách xin học bổng, định hướng phát triển bản thân, kinh nghiệm khởi nghiệp,… hoặc tham gia các buổi sự kiện giao lưu văn hóa Việt Nhật, workshop nâng cao kỹ năng,… với các khách mời nổi tiếng tài giỏi trong giới.
Trang chủ: https://www.ishite.jp/
Địa chỉ: 160-0004 東京都新宿区四谷1-1-6アーバンビルサカス17- B1

Các bạn ở Tokyo nếu có dịp hãy ghé qua Ishite nhé !