SESOFOODS NÂNG CẤP DỊCH VỤ - NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Bắt đầu từ một đơn vị bán lẻ thực phẩm Việt với mong muốn cung cấp giải pháp mua sắm tiện lợi, uy tín cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống tại Nhật Bản. Trải qua 4 năm phục vụ hơn 50,000 đơn hàng, chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu ăn uống của khách hàng không còn dừng lại ở mức cơ bản ĂN ĐỂ NO mà là ĂN NGON, ĂN ĐỂ KHOẺ, ĂN ĐỂ ĐẸP. Đồng nghĩa với điều đó, nhu cầu về trải nghiệm mua sắm cũng đã được nâng cao hơn trước đây. Để đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Sesofoods đã triển khai nâng cấp các dịch vụ trong thời gian vừa qua, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


Bước sang tuổi thứ 4, Sesofoods quyết định thay đổi tầm nhìn, định vị thương hiệu bằng việc cải thiện dịch vụ, hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ bán lẻ Thực phẩm Việt CHUẨN 5 SAO tại Nhật Bản. 


Thực phẩm Việt CHUẨN 5 SAO được chúng tôi đánh giá dựa trên những yếu tố mang đến sự hài lòng tốt nhất dành cho khách hàng.

  • GIAO HÀNG MIỄN PHÍ: Free ship 365 ngày, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. *Áp dụng cho đơn hàng từ 5000 yen, ngoại trừ Okinawa và một số đảo xa.
    • GIAO HÀNG TỐC ĐỘ: Khách hàng sẽ nhận hàng sớm nhất trong vòng 24 tiếng kể từ khi đặt hàng.*Thời gian nhận hàng có thể ảnh hưởng tuỳ vào khu vực và các ngày khuyến mãi, lễ tết.
    • ÂN CẦN - CHU ĐÁO: Tổng đài đối ứng khách hàng tức thì, giảm tối đa thời gian chờ đợi.*Áp dụng trong thời gian làm việc từ 10:00~19:00 hằng ngày.
    • HẬU MÃI TOÀN DIỆN: Đổi trả 100% miễn phí khi không hài lòng về dịch vụ và sản phẩm. *Điều kiện áp dụng theo chính sách mua hàng của Sesofoods
    • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO THÀNH VIÊN: Xếp hạng thành viên, tích điểm khi mua hàng, nhận điểm thưởng vào ngày sinh Nhật… *dịch vụ đang trong giai đoạn chuẩn bị.

    Thông qua sự thay đổi có tính cách mạng này, chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa tại Sesofoods.

    Xin trân trọng cảm ơn!