Seso ra mắt dịch vụ vận chuyển Nhật Việt - Seso Express

 

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ cộng đồng người Việt tại Nhật, hiểu được những nhu cầu, khó khăn của khách hàng khi gửi hàng từ Nhật Bản về Việt Nam. Đồng thời, mong muốn gia tăng giá trị dịch vụ dành cho khách hàng ngoài mảng thực phẩm, Seso trân trọng thông báo và giới thiệu Seso Express - An tâm gửi, nhanh chóng nhận! Một dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ Nhật về Việt Nam đáng tin cậy và nhanh chóng nằm trong hệ sinh thái của Sesofoods với hơn 60.000 khách hàng tin dùng. 

 

Chúng tôi nhận ra rằng, bên cạnh Giá cả thì Dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp là yếu tố hàng đầu để thương hiệu Seso được nhiều khách hàng đón nhận và yêu thương như hiện tại. Seso Express sẽ ưu tiên và kế thừa về các yếu tố trên như cách mà chúng tôi vẫn trung thành theo đuổi trong những năm qua.

 

 

Những lý do bạn nên chọn Seso Express

1. Thời gian vận chuyển nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian hết mức có thể, Seso Express cam kết chỉ vận chuyển hàng hóa theo đường hàng không giúp hàng hoá của bạn đến nơi nhận một cách nhanh nhất. Thời gian trung bình để hàng bắt đầu chuyển từ kho Nhật về Việt Nam sẽ chỉ mất khoảng 3-5 ngày.

2. Giá cả hợp lý

Giá chỉ từ 175.000 đồng/kg, Seso Express cung cấp dịch vụ với giá thành hợp lý và minh bạch, giúp bạn tiết kiệm chi phí hết mức có thể khi vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam.

3. Đảm bảo an toàn hàng hoá

Với chính sách bảo hiểm hàng hoá, Seso Express đảm bảo được sự an toàn khi bạn sử dụng dịch vụ, giúp khách hàng luôn an tâm trong quá trình vận chuyển khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra. 

4. Hỗ trợ kịp thời

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Seso Express luôn hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

5. Theo dõi lộ trình hàng hoá theo thời gian thực

Seso Express sở hữu hệ thống tracking đơn hàng theo thời gian thực, giúp bạn an tâm theo sát đơn hàng dù cho ở bất kỳ đâu.

 

Ưu đãi mừng khai trương với phí vận chuyển chỉ còn 145.000 đồng/kg

Chào mừng ra mắt dịch vụ và tạo cơ hội để Seso Express có thể tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng, Seso Express triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho những vị khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ.

 

  • Gói cước bay Tiết Kiệm với giá ưu đãi chỉ 145,000 VNĐ/kg

  • Dự kiến trả hàng sau 7-10 ngày từ khi hàng tới kho chỉ định.

  • Thời gian triển khai: từ 1/11~30/11/2023

  • Điều kiện áp dụng:

  • Chỉ áp dụng với hàng quần áo, mỹ phẩm, giày dép, thực phẳm chức năng, thuốc, sữa.

  • Không áp dụng cho hàng cồng kềnh như xe đạp,..

  • Hàng hoá tuyệt đối không chứa thiết bị điện tử như: Điện thoại, Laptop, Ipad, Macbook, Máy ảnh, Máy chơi game...); không chứa rượu bia; không chứa thuốc lá.

  • Mỗi kiện hàng tối thiểu 5kg.

 

 

Đối với khách hàng của Sesofoods, giảm ngay 10% phí vận chuyển khi gửi hàng lần đâu tiên. 

Inbox fanpage @Seso Express - Vận chuyển Nhật Việt để được tư vấn.

Lịch vận chuyển

Trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, chúng tôi thông quan hàng tất cả các ngày trong tuần. Hàng của khách hàng sẽ về tới kho Hà nội sau 3-5 ngày kể từ ngày hàng tới kho Nhật.

 

*Seso Express chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không.

 

Lịch trình vận chuyển cố định như sau:

 

Lịch bay tháng sẽ được cập nhật trong fanpage @seso express - Vận chuyển Nhật Việt

Lưu ý:

- Do các yếu tố khách quan như thủ tục thông quan, hãng bay delay hủy chuyến bay, thời tiết, dịch bệnh, hàng ùn tắc trong các kỳ nghỉ lễ tết dài ngày… hàng có thể về chậm hơn so với dự kiến mà không có báo trước.

 

(Vào tháng 2/2021, đã có thời điểm hàng hóa toàn bộ các nước về Nội Bài Hà Nội bị thông quan chậm 3-4 tuần do phía hải quan Việt Nam thanh tra cục bộ hàng hóa).



Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ Seso Express TẠI ĐÂY

—--------------------------

Seso Express - AN TÂM GỬI - NHANH CHÓNG NHẬN
☎ SDT: 048-234-7000 (9:00~18:00)
🏢 Trụ sở: 〒332-0001 埼玉県川口市朝日6丁目12−8 メゾン川口朝日 1‐1F
🏭 Địa chỉ kho hàng: 千葉県富里市七栄880-34