Khám phá top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Saitama - Nhật Bản

Nhắc đến du lịch Nhật Bản, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với vẻ đẹp nao lòng của núi Phú Sĩ - Tokyo, những công trình kiến trúc nhiều năm tuổi tại Kyoto hay các món ăn hấp dẫn của Kobe,... Vậy hôm nay hãy cùng Sesofoods khám phá tỉnh Saitama, một điểm du lịch không kém phần hấp dẫn với thiên nhiên tuyệt vời cùng những khu phố cổ kính, Saitama sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn và người thân đó nhé.

 

Đôi nét về Saitama - Nhật Bản

Saitama là một tỉnh nhỏ nằm cạnh Tokyo, khoảng cách dọc theo tuyến đường Saitama - Tokyo (Nhật Bản) là 36.1 km (22 miles), chỉ mất khoảng 40 phút để di chuyển giữa 1 thành phố, vì vậy rất dễ để di chuyển từ Tokyo đến đây bằng các phương tiện di chuyển tại Nhật Bản.


Ngoài được biết đến là một trong những địa điểm thích hợp để học tập và làm việc tại Nhật Bản, Saitama còn là một nơi du lịch hấp dẫn đối với tất cả mọi người, bởi nơi đây được ưu ái với cảnh quan thiên nhiên yên bình và các điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn. Thời tiết tại Saitama cũng khá ôn hòa và ấm áp so với các tỉnh phía Bắc của Nhật Bản. Nhiệt độ ở tỉnh Saitama nóng nhất 33 độ và thấp nhất trong khoảng -1.5 độ C và ít khi có tuyết rơi, rất phù hợp để lên kế hoạch du lịch trong cả năm. Trong bài viết này Sesofoods sẽ giới thiệu đến bạn một số điểm du lịch không nên bỏ qua khi đến du lịch Saitama nhé.

 

The Railway Museum - Bảo tàng Đường sắt

Địa chỉ: Nhật Bản, 〒330-0852 Saitama, Omiya Ward, Ōnarichō, 3-chōme−47

Khi nói đến du lịch Saitama, không thể không nhắc đến Bảo tàng Đường sắt tuyệt vời này, là một địa điểm tham quan cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử và sự tiến bộ về công nghệ của ngành đường sắt hàng đầu tại Nhật Bản. Bảo tàng trưng bày hơn 30 chiếc tàu hỏa từ các loại tàu hỏa cổ điển đến các mô hình mới nhất. Bạn có thể thưởng thức một loạt các loại tàu hỏa, bao gồm cả tàu hỏa hoạt động trong quá khứ cho đến các loại tàu tốc độ cao hiện đại ngày nay.


Đặc biệt khi đến tham quan bảo tàng, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như lái thử tàu mô phỏng và tàu điện. Một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn chỉ có tại The Railway Museum thôi nhé.

Phố mua sắm Kawagoe Ichibangai

Địa chỉ: Saiwaicho, Kawagoe, Saitama 350-0063, Nhật Bản

Phố mua sắm Kawagoe Ichibangai là một con phố mua sắm nổi tiếng, tọa lạc ở thành phố Kawagoe, Saitama, Nhật Bản. Được biết đến với kiến trúc truyền thống và không gian thời Edo, khu phố được bảo tồn rất tốt với các cửa hàng và nhà cửa kiến trúc truyền thống, tạo nên không gian mua sắm độc đáo cho du khách với các cửa hàng có mái ngói truyền thống và kiến trúc độc đáo của Nhật Bản.


Ngoài các cửa hàng lâu đời, bán các loại hàng truyền thống như kimono, đồ gốm, thức ăn truyền thống và các sản phẩm thủ công, phố mua sắm Kawagoe Ichibangai còn có nhiều nhà hàng và quán cà phê với các món ăn Nhật Bản đặc trưng như soba, tempura, sushi và matcha. Đây chính là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Saitama của các bạn trẻ, vì còn gì tuyệt vời hơn vừa dành thời gian mua sắm, vừa tận hưởng những món ăn ngon và không gian lãng mạn tại đây, đúng không?

Công viên tự nhiên Chichibu-Tama-Kai

Địa chỉ: Nhật Bản, 〒404-0021 Yamanashi, Koshu

Công viên tự nhiên Chichibu-Tama-Kai là một điểm đến thiên nhiên nổi tiếng với vẻ đẹp hoang dã và hình ảnh thú vị, công viên này là một thiên đường cho các tín đồ yêu thích du lịch hòa mình cùng thiên nhiên.


Nằm ở vùng núi Chichibu, vì vậy công viên tự nhiên Chichibu-Tama-Kai sở hữu cảnh quan núi non, rừng rậm, một số đỉnh núi cao, đặc biệt có nhiều suối nước và suối nước nóng tự nhiên, tạo ra một không gian yên tĩnh và thư thái. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như ngâm mình trong suối nước nóng hoặc tham quan những dòng suối nước trong lành.


Ngoài ra, công viên tự nhiên Chichibu-Tama-Kai còn có một hệ thống đường mòn phong phú, cho phép du khách tham gia vào các hoạt động như trekking, leo núi và trải nghiệm địa hình. Tha hồ khám phá các khu vực hoang dã và tận hưởng không gian tự nhiên tại công viên này luôn nhé.

Musashi Ichinomiya Hikawa Shrine - đền Musashi Ichinomiya Hikawa Shrine

Địa chỉ:  Nhật Bản, 〒330-0803 Saitama, Omiya Ward, Takahanachō, 1−407

Với lịch sử lâu đời và kiến trúc truyền thống với hơn 1500 năm lịch sử, đền Musashi Ichinomiya Hikawa Shrine đã chứng kiến nhiều sự kiện và truyền thuyết quan trọng trong lịch sử Nhật Bản, được coi là điểm đến thần linh và du lịch hấp dẫn tại Saitama.


Đền Hikawa nằm bên cạnh sông Shingashi, tạo ra một phong cảnh xanh mát và thư giãn. Bạn có thể tản bộ qua cầu và tham quan khu vườn xung quanh đền, tìm hiểu văn hóa và tôn giáo của Nhật Bản trong không gian thiên nhiên yên bình. Bên cạnh cảnh quan tự nhiên, Hikawa Shrine còn được xây dựng với kiến trúc truyền thống Nhật Bản, bạn sẽ được ngắm nhìn cổng Otabisho và bàn thờ trên đỉnh đồi, tạo nên một không gian trang nghiêm và linh thiêng.


Đặc biệt thu hút khách du lịch vào mùa hè hàng năm chính là lễ hội Kawagoe Hikawa Matsuri được tổ chức tại đây, bao gồm các chương trình diễu hành pháo hoa, các màn trình diễn nghệ thuật và hoạt động tôn giáo. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tham gia và trải nghiệm sự độc đáo và sôi động của lễ hội Nhật Bản.


Đó là top 4 địa điểm du lịch tại Saitama mà bạn không thể bỏ qua. Saitama đang chờ đón bạn với những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của bạn. Hãy lên kế hoạch và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay bạn nhé!

Sesofoods - App thực phẩm Việt hàng đầu tại Nhật

Đặt hàng online - Nhận ngàn ưu đãi: https://onelink.to/sesofoods
Mua tại cửa hàng: Sesofoods Store 川口店 Saitama-ken, Kawaguchi-shi, Asahi 6-12-8

Tel: 048-234-7000
Email: info@se-so.jp
Website: https://sesofoods.com