THAM GIA KHẢO SÁT NHẬN NGAY 1000 YÊN

Khi việc mua sắm trực tuyến trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và nhu cầu mua bán các quà tặng từ Nhật Bản để gửi về Việt Nam cũng trở nên đa dạng và nhiều hơn. 

Trong tháng 10 này, Sesofoods đã phối hợp cùng Novarca tổ chức chương trình tham gia khảo sát nhận ngay coupon 1000 yên. Cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết này nhé.

 

Tìm hiểu về Novarca

Novarca là doanh nghiệp có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản với chuyên môn nghiên cứu thị trường, hỗ trợ các nhãn hàng tiếp cận người tiêu dùng thông qua các giải pháp marketing hiệu quả. Nhận thấy nhu cầu và tiềm năng của việc mua quà từ Nhật Bản gửi về quê nhà của người Việt đang sống tại Nhật. Novarca muốn thực hiện một bài khảo sát đến với các khách hàng của Sesofoods để có thể hiểu hơn về thói quen, sở thích và mong muốn của bạn khi mua quà gửi về Việt Nam cho người thân.

 

Nhận ngay 1000 yên từ Sesofoods khi tham khảo sát

Khi bạn tham gia vào bài khảo sát của Novarca, bạn không chỉ đóng góp vào việc nghiên cứu về văn hóa mua quà tặng mà còn có cơ hội nhận được một coupon giảm giá trị giá 1000 yên khi mua hàng tại Sesofoods. Đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này để trải nghiệm hương vị Việt Nam tại Nhật với mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chương trình hợp tác giữa Novarca và Sesofoods không chỉ giúp bạn khám phá sự thú vị của thói quen mua quà tặng Nhật Bản mà còn mang lại cho bạn cơ hội trải nghiệm những sản phẩm thực phẩm Việt Nam mức giá ưu đãi độc quyền. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội này, tham gia ngay bài khảo sát của Novarca ngay TẠI ĐÂY!

Lưu ý:

- Chương trình bắt đầu từ ngày 13/10 đến hết 27/10.

- Quý khách sẽ được nhận 1000 yên dưới dạng coupon để mua hàng tại app Sesofoods.

- Mã coupon sẽ được gửi vào email của bạn khi chương trình kết thúc!